Lý do gọt mặt V line cho kết quả thấp?

Phẫu thuật gọt mặt V-line là cách phổ biến nhất để đem đến gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp. Thời điểm hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp phương pháp này, nhưng thực tế mang lại có hơn 30% khách hàng ko hài lòng về kết quả. Vậy lý do vì sao hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này còn thấp như vậy. Có thể bạn chưa biết cấy ghép implant có giá bao nhiêu?


Chỉ định phẫu thuật gọt mặt V line ko phù hợp

Nhiều người vẫn quan niệm rằng giải phẫu gọt mặt V-line là gọt xương hàm. Điều này chưa xác thực. Phẫu thuật gọt mặt nên căn cứ vào hệ thống khung xương của khuôn mặt, từ đó mới có thể đưa ra chỉ định phù hợp. Khung xương của các bạn bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm trên, dưới, gò má. Bác sĩ nên có cái nhìn tổng quát, đánh giá toàn diện hệ thống khung xương, xương nào cần tác động và tác động như thế nào là hợp lý. Đây là công đoạn khởi đầu quan trọng nhất trong dịch vụ này vì nó không chỉ quyết định đến kết quả thẩm mỹ mà còn quyết định rất lớn đến vấn đề gọt cằm có đau không?

Về cách thức

Hàn Quốc là nơi khởi đầu trào lưu và thống trị về cách thức gọt mặt V-line. Những chuyên gia tại đây đã triển khai hàng trăm nghìn ca phẫu thuật như vậy, và họ cũng khẳng định: gọt mặt V-line ko đơn thuần chỉ là gọt góc xương hàm. Thực tế đã cho thấy có tới trên 30% trường hợp cần tạo hình thêm cành hàm và cằm, bên cạnh việc xử lý góc hàm. Chưa kể các trường hợp khó, phải di chuyển dây thần kinh hàm thì mới thành công được.


Xử lý phần mềm

Ngoài khung xương, việc xử lý về cơ mỡ, da chùng cũng ko kém phần quan trọng. 1 khuôn mặt quá bụ bẫm cần phải có sự can thiệp rút bớt mỡ và da thừa để tạo hiệu ứng V-line chuẩn xác nhất.

Can thiệp những vùng xương khác

Có rất ít chuyên gia quan tâm tới các vùng xương hàm trên, gò má, cằm, song thực tế chúng lại có nhiều tác động rất lớn tới nét V-line trên tất cả gương mặt. Tùy vào mức độ can thiệp cũng như kỹ thuật xử lý, bác sĩ sẽ xác định gọt cằm giá bao nhiêu tiền? chính xác cho từng khách hàng.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget