Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ làm đẹp, kỹ thuật độn cằm đã ra đời, nhằm đáp ứng tối đa mong ước có nét cằm thon gọn và hài hòa với khuôn mặt V-line. Giải phẫu độn cằm đã mang đến nét đẹp hoàn hảo cho đông đảo khách hàng. Thế nhưng độn cằm có nguy hiểm gì không?

Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

Giải phẫu độn cằm ngày nay đã trở thành một trong những giải pháp thẩm mỹ phổ biến nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Độn cằm tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp thế nhưng vẫn tiềm ẩn 1 số nguy cơ rủi ro vì các nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau.


Độn cằm có nguy hiểm không hay phẫu thuật độn cằm có đau không? vẫn là câu hỏi được phần nhiều người băn khoăn trước lúc quyết định độn cằm thẩm mỹ. Thực chất, độn cằm kỹ thuật Hàn Quốc chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản cùng không gây nguy hiểm. Để đưa chất liệu độn vào bên trong, các y bác sĩ chỉ phải rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi nên giảm thiểu xâm lấn, dao kéo. Chính vì đường mổ nhỏ, xâm lấn ít nên tuyệt đối không gây biến chứng hoặc tác dụng phụ sau phẫu thuật. 

Ngoài ra, thời gian phục hồi của vết mổ nhanh chóng, không để lại sẹo. Chất liệu độn cằm cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ… với độ tương thích cao với cơ địa nên không gây ra các phản ứng phụ ngoài mong muốn, chất liệu độn được cố định, có mức độ bền cao, duy trì kết quả dài lâu cho khách hàng.

Độn cằm được thực hiện như thế nào?

Đầu tiên, các bác sĩ triển khai thăm khám và xác định những khiếm khuyết của cằm. Và để đạt kết quả cao, chúng ta nên chia sẻ về chiếc cằm mà mình mong muốn cũng như lắng nghe những giải đáp của chuyên gia trước lúc tiến hành độn cằm. Căn cứ vào kết quả kiểm tra và thảo luận cùng khách hàng, những bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định hình dáng miếng độn cằm thật phù hợp với hình dáng cằm đã thống nhất trước đó. Từ đó, Bác sĩ sẽ thông báo cho khách hàng biết ca độn cằm giá bao nhiêu tiền? một cách cụ thể và chính xác.


Sau khi được gây tê, ở niêm mạc môi dưới, y bác sĩ sẽ mổ 1 đường ngắn nhằm tạo ra một khoang nhỏ để đưa vật liệu cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền sẹo sẽ không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để cố định dáng cằm mới.

Vậy là ca phẫu thuật độn cằm đã hoàn thành một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Hậu phẫu, các bạn chỉ cần thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của Bác sĩ, dáng cằm mới sẽ ổn định và đẹp như ý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget