Các thắc mắc của khách hàng về invisalign

Invisalign là kỹ thuật niềng răng bằng máng nhựa dẻo nhiệt sáng chế gọi là SmartTrack®. Loại Khay này được chứng nhận an toàn, khay mỏng, trong suốt, khít sát an toàn trên răng, và khó phân biệt khi nhìn. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Khay niềng răng invisalign tạo lực kéo vừa phải điều khiển vị trí răng trong cung hàm của bệnh nhân về đúng vị trí như mong muốn, mang lại hàm răng đều và đẹp hơn. 

Các thắc mắc của khách hàng về invisalign 

Khay invisalign chỉnh răng như thế nào? 

Chuyên gia của chúng ta sẽ tạo một kế hoạch điều trị duy nhất, bằng kĩ thuật số riêng biệt cho từng người để di chuyển xác thực răng của khách hàng. Và khay Invisalign sẽ được thiết kế để đưa vừa đủ lực, đúng vị trí cũng như đúng thời gian dựa trên kế hoạch của chúng ta. Chuyên gia nha khoa sẽ theo dõi, chỉnh mỗi bước điều trị giúp chắc chắn khay của bạn đã vừa khít đúng. Invisalign ® dùng phần mềm 3D tính toán vị trí ban đầu của răng cho đến vị trí sau cùng của răng từ đó cung cấp loạt các khay với kích thước phù hợp. Mỗi khay sẽ dịch chuyển răng trong khoảng 2 tuần và sau đó sẽ thay bộ khay mới với kích thước mới tiếp tục kéo chỉnh răng cho đến vị trí cuối cùng. 

Các khay này được làm trong suốt nên xem như vô hình và nhìn tương tự khay răng làm trắng răng, nhưng được cung ứng thích hợp để di chuyển răng. 


Niềng răng invisalign liệu có đau lắm không? 

Hầu như những ngày đầu mới niềng răng trong suốt, khách hàng sẽ có những khó chịu nhỏ do chưa quen với khí cụ đeo trong khay và cũng do lúc này khay tạo áp lực lên răng gây căng tức. Cảm giác khó chịu sẽ mất đi một vài ngày nên bạn đừng quá lo lắng. 

Invisalign có làm ảnh hưởng đến phát âm không? 

Khay niềng răng invisalign có thể tạm thời tác động nhẹ đến phát âm của một số người trong một hoặc hai ngày. Tuy nhiên, khi lưỡi của mọi người quen với việc có khay trong miệng, mọi trở ngại sẽ biến mất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget