Bạn lo ngại niềng răng gây hại đến răng thật?

Bất cứ tác động nào lên răng cũng khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng. Thực hiện niềng răng cũng vậy, nhiều người khá lo ngại niềng răng gây hại đến răng thật? Điều này có đúng không? 

Niềng răng là biện pháp cải thiện những biến dạng về răng như vẩu hàm trên, móm, mọc lộn xộn,… bằng hệ thống khí cụ cũng như mắc cài cho phép dịch chuyển răng về đúng vị trí. Sau khi đeo niềng răng, hàm răng sẽ đều đẹp hơn, ngăn chặn được hiện tượng, giúp việc vệ sinh răng miệng được thuận lợi hơn. 

Niềng răng có gây hại đến răng thật không? 

Niềng răng sẽ cải thiện được nhược điểm thẩm mỹ, ăn nhai, nắn chỉnh được cấu tạo hàm chính xác, không bị sai lạc khớp cắn. Song, sử dụng niềng răng chỉ thực sự hoàn hảo đối với vấn đề biến dạng khớp cắn nghiêm trọng, biến đổi tới hoàn mỹ cũng như ăn nhai hàng ngày. Đây là biện pháp làm cho đẹp hoàn mỹ chứ không phải là cách giúp răng chắc khỏe. 

Khi hàm răng ổn định bị dịch chuyển dưới sự thúc đầy của lực kéo dây cung đến vị trí mới sẽ không thể vững chắc như cũ. Nếu được áp dụng tại nha khoa chất lượng, y bác sĩ chữa trị có kinh nghiệm cao cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị mới thì niềng răng rất an toàn, giá niềng răng cũng hợp lý. Tuy nhiên sử dụng niềng răng sẽ gây nguy hiểm khi quá trình không đúng, chuyên gia có tay nghề kém, điều chỉnh lực kéo không chính xác khiến bệnh nhân đau nhức cũng như mắc cài dễ bị bung sút. 


Chế mức độ ăn uống thiếu khoa học cũng có thể gây ê buốt răng. Bệnh nhân thường xuyên ăn rất nhiều thực phẩm nóng, lạnh hay quá cứng,… khiến các khí cụ niềng răng dễ bị đứt gãy, gây kích ứng lên lợi và răng. Hơn nữa, trong thời gian chữa trị, răng vẫn còn yếu và chưa thực sự cố định, nên nếu như bạn sử dụng những đồ ăn này thường xuyên sẽ gây tổn thương cho men răng. 

>>> Không lo sợ không đủ tài chính vì đã có chương trình niềng răng trả góp ưu đãi hấp dẫn.

Vì nhiều lý do trên, để niềng răng không nguy hiểm và tối ưu bạn yêu cầu tới nha khoa uy tín nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget