Các tác nhân khiến răng bạn ê buốt sau tẩy trắng

Các trường hợp bị răng ê buốt sau khi tẩy trắng và ê ẩm kéo dài không hề hiếm gặp. Điều này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Tẩy trắng răng là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ nhằm cho phép hàm răng bị ố vàng, xỉn màu trắng sáng đúng như thật. Mặc dù vậy, trong một số trường hợp khách hàng có vấn đề ê buốt răng sau tẩy làm cho đông khách hàng rất lo lắng. 

Các tác nhân khiến răng bạn ê buốt sau tẩy trắng

Ê buốt khi tẩy trắng răng bình thường là bởi vì những nguyên nhân chính như sau:

- Cách tẩy trắng răng bị ê ẩm có khả năng được sử dụng với phương pháp thô sơ, phần mềm không đảm bảo thì lượng thuốc tẩy trắng được dùng để tẩy sẽ đông hơn do vậy. Khi nồng độ thuốc được thực hiện nhiều hơn sẽ tương đương với việc mức độ kích ứng sẽ cao hơn dẫn đến việc ê buốt răng sau khi tẩy trắng.

- Chân răng bị yếu, hoặc nướu răng không tốt khiến răng nhạy cảm khi tác động các yếu tố bên ngoài lên răng như thuốc tẩy trắng, ánh sáng có cường độ mạnh.


Ban đầu sau khi tẩy trắng răng thì do cơ địa của chúng ta khá nhạy cảm nên sẽ hơi ê buốt nhẹ sẽ nhanh chóng hết hẳn sau khoảng 1 ngày nên khách hàng cứ an tâm. Thế nhưng, nếu bệnh lý hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng kèo dài rất nhiều ngày và không thuyên giảm thì chúng ta bởi thế nhanh chóng đến nha khoa ngay để chuyên gia tìm hiểu nguyên nhân và có kế hoạch giải quyết kịp thời.

Với những kiến thức về hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn có thể hiểu rõ hơn và tuyển lựa cho mình các phương pháp tẩy trắng răng an toàn và tốt nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget