Tẩy trắng răng laser sở hữu hàm răng trắng, rạng rỡ

Hiện tại, tẩy trắng răng hiệu quả được nhiều nha sĩ công nhận và rất nhiều người ưu tiên chọn lựa cần phải kể đến Laser Whitening.

Nếu chúng ta đang cảm thấy khó chịu, tự ti khi giao tiếp vì hàm răng sậm màu. Đừng quá lo lắng, với phương pháp làm răng trắng cấp tốc Laser Whitening, chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ ngồi trên ghế nha khoa, bác sỹ chuyên khoa sẽ mang tới cho bạn một hàm răng trắng bóng, thẩm mỹ. Đây là kĩ thuật tẩy trắng răng an toàn được vận dụng ngay tại phòng khám nha khoa. Tẩy trắng răng laser whitening sẽ sử dụng ánh sáng laser để kích hoạt lên những phân tử thuốc tẩy trắng răng cho phép cải tạo màu răng trắng răng sáng. Thế nhưng không phải mọi trường hợp đều có thể tẩy trắng răng và quý khách cần phải đến nha khoa thăm khám tẩy trắng răng ở đâu tốt, chi tiết mới có thể chữa trị hiệu quả.

Tẩy trắng răng laser sở hữu hàm răng trắng, rạng rỡ

Trong dịch vụ tẩy trắng răng laser whitening, nha sỹ sẽ áp dụng giải pháp kích hoạt phân tử làm trăng cũng như bổ sung flour cho men dưới sự thâm nhập sâu của sóng laser. Hơn thế nữa, dịch vụ các cách làm trắng răng này có khả năng duy trì trong thời gian từ 3 – 5 năm nếu các bạn chăm sóc răng miệng đúng cách.

Ánh sáng từ đèn laser không hề gây kích ứng cho răng và mang lại kết quả vượt trội hơn so với các tẩy trắng răng hiệu quả bình thường.


Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu, khi ứng dụng tẩy trắng răng bằng laser whitening là khoảng 2.500.000/hai hàm. Với các hiện tượng răng nhiễm màu nặng như nhiễm tetracycline thì giá tiền dao động khoảng từ 3.000.000 - 5.000.000/hai hàm.

Mong rằng những kiến thức chia sẻ trên đây là cần thiết cho khách hàng. Hỏi ý kiến của chuyên gia khi có nhu cầu tẩy trắng răng bạn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget