Điểm nào ở khí cụ niềng răng clear aligner thu hút khách hàng?

Niềng răng không mắc cài 3d clear aligner là dịch vụ nha khoa được ưa chuộng. Với phương pháp này, khách hàng không phải lo ngại về vấn đề thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị. Thiết bị loại này lại vừa có khả năng tháo lắp thuận tiện ở nhà, tạo rất nhiều tiện lợi. 

Khay niềng Clear Aligner được thiết kế vừa khít với răng, ôm sát vào cả hàm răng và tạo ra một lực kéo với mục đích di chuyển răng từng chút một cho đến khi các răng về đúng vị trí khớp cắn 2 hàm.

Điểm nào ở khí cụ niềng răng clear aligner thu hút khách hàng?

Đặc điểm chung dễ nhận thấy nhất giữa niềng răng không mắc cài clear aligner và Invisalign đấy là màu trong suốt của các khay niềng, đảm bảo thẩm mỹ cao khi đeo chúng trên răng. 

Điểm thứ 2 là các loại khay chỉnh nha niềng răng này đều có thể tiện lợi tháo lắp, thuận lợi cho việc vệ sinh cũng như ăn uống dễ chịu mà không lo mắc đồ ăn vào mắc cài. Mặc dù có thể tháo lắp thuận tiện nhưng khách hàng cũng cần chú ý phải sử dụng niềng răng chí ít 20-22h/ngày để có hiệu quả cao. 


Cách thức chỉnh nha niềng răng này sẽ diễn ra định kỳ khoảng 2 tuần lại thay 1 khay niềng khác, dựa theo sự chuyển dịch của hàm răng. Mỗi khay sẽ được làm ra giúp tạo lực kéo dịch chuyển răng từ 0,3 – 0,6 milimet cho tới khi răng đã về đúng chỗ hi vọng. Trong suốt quá trình điều trị, chuyên gia nha khoa sẽ gắn thêm những điểm tạo lực trên răng vs thành phần có màu tương đương với răng thật. 

Do quá trình lên kế hoạch chữa trị trên mẫu hàm của giải pháp niềng răng clear aligner không sử dụng phần mềm hiện đại, không gửi ra nước ngoài để thiết kế nên giá thành khá rẻ. Chi phí niềng răng trong suốt clear aligner phụ thuộc vào tình trạng răng của các bạn biến dạng ở độ nào và có đưa thêm mini vis trợ giúp điều trị chỉnh nha hay không. Nhưng bình thường, sự chênh lệch giá thành giữa các bệnh nhân là không đáng kể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget