Không chọn mắc cài mà chọn niềng răng trong suốt

Có rất nhiều khí cụ giúp điều trị răng không đều, niềng răng mặt trong suốt là biện pháp chữa trị mang lại thẩm mỹ cao cho người niềng, không nên e ngại như khi sử dụng mắc cài. 

Những tình trạng răng như thế nào thì có thể niềng răng trong suốt? 

Những trường hợp cần niềng răng trong suốt là khi: 

– Nếu bạn bị hô do răng 

– Nếu bạn bị móm do răng 

– Nếu bạn bị thưa răng 

- Nếu bạn có nhiều răng mọc chen chúc 

Không chọn mắc cài mà chọn niềng răng trong suốt, lợi ích ra sao? 

Niềng răng trong suốt hoạt dựa trên nguyên lý khay ôm cũng như nút đặt lực mang lại cho chúng ta kết quả điều trị hiệu quả nhất. 

Các mẫu khay niềng được thiết kế dựa theo hiện tượng răng của từng bệnh nhân. Bởi thế, khay sử dụng niềng răng sẽ có mức độ cá nhân hóa, hợp lý với từng trường hợp điều trị chỉnh nha Khác nhau. Do bản chất là các khay niềng cấu trúc theo khuôn răng nên có khả năng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, không còn tình trạng bong, hỏng mắc cài, sứt dây cung như các mẫu sử dụng niềng răng thời gian trước. 

Dù đang trong thời gian nắn chỉnh răng, khách hàng vẫn tự tin trong giao tiếp nhờ lớp vật liệu trong suốt, bạn có thể cảm nhận rõ ràng hàm răng của mình đẹp lên từng ngày. 


Đối với loại hình niềng răng trong suốt thì thời điểm hiện tại có hai chọn lọc cơ bản cho khách hàng, đó là: 

- Sử dụng khay niềng răng invisalign: 

Sau khi lấy dấu răng thì y bác sĩ sẽ gửi loại hàm này đến hãng Invisalign ở Mỹ, đem thiết bị 3D trên máy tính để mô phỏng kế hoạch chữa trị cũng như hiệu quả dự đoán để sản xuất ra khay niềng răng gửi về Việt Nam. Chi phí niềng răng Invisalign khá cao, từ khoảng 70.000.000 vnđ đến 140.000.000 vnđ. 

- Sử dụng khay niềng răng clear aligner 

Về cơ bản giải pháp niềng răng không mắc cài clear aligner tương tự với Invisalign. Thế nhưng, điểm Khác nhau đó chính là tiến trình làm ra và lập kế hoạch chữa trị không dựa trên máy độ mà được phác họa trên loại hàm cũng như do kỹ thuật viên Tại Việt Nam triển khai. Cho nên chi phí niềng răngClear Aligner dao động khoảng từ 18.000.000 đ đến 72.000.000 đ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget