Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Các bạn muốn niềng răng thẩm mỹ, tuy nhiên lại phân vân không biết giá niềng răng có cao lắm không? Đừng quá lo lắng, hãy thảm khảo 1 số thông tin liên quan đến bảng giá dưới đây nhé.

Niềng răng thẩm mỹ là một thủ thuật làm cho thẳng răng đã sở hữu từ cực lâu đời. Bằng sự trợ giúp của những thiết bị nha khoa uy tin như mắc cài cũng như dây cung, khay niềng, hàm tháo lắp… Bác sĩ sẽ tạo ra lực kéo cũng như chuyển dịch răng về vị trí tiên tiến, giúp cho khuôn răng đều đẹp và thẳng hàng hơn. Đồng thời, tái tạo khớp cắn đạt chuẩn.

Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Giá niềng răng chủ yếu do mẫu mắc cài mà chúng ta lựa chọn quyết định. Ngoài ra, còn tùy thuộc một phần vào chính sách tương trợ và ưu đãi của từng nha khoa cụ thể. Nhìn chung, chỉnh nha mắc cài là giải pháp điều trị tương đối phức tạp cần nhiều thời gian và tay nghề bác sỹ. Cho nên, giá tiền gói dịch vụ này không hề thấp. Thế nhưng, khi đã niềng răng thành công thì mức giá tiền đấy thực tế cũng không quá lớn so với tính thẩm mỹ của hàm răng mà chúng ta có được.


Hiện nay ở nhiều trung tâm nha khoa, giá tiền niềng răng thẩm mỹ dao động trong khoảng 30 triệu – 140 triệu đồng/ca điều trị, tùy thuộc vào mẫu dụng cụ điều trị mà bạn chọn lựa và mức độ răng lệch lạc của bạn. Trong đấy, niềng răng kim loại và niềng răng bằng sứ có mức giá thấp nhất, còn mẫu đắt nhất là niềng răng nha khoa không mắc cài Invisalign và niềng răng mặt trong.

Để biết được chi phí niềng răng giá rẻ ở đâu, chúng ta có thể so sánh giá thành của địa chỉ bằng các cơ sở khác. Các bạn cần đến trực tiếp trung tâm để được những y bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn về tình trạng của mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget