Tư vấn nhổ 2 răng khôn hàm dưới

Em chào bác sĩ! Hiện em có 2 cái răng khôn 2 bên hàm dưới bị mọc lệch muốn nhổ. Bản thân em rất lo sợ khi phải nhổ răng. Mong bác sỹ trả lời nhổ răng khôn mọc lệch có khó, có nguy hiểm gì không ạ?

Trả lời!

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau:

Tư vấn nhổ 2 răng khôn hàm dưới

Răng khôn không giống như những loại răng khác. Đặc điểm của chúng là rất dễ bị mọc lệch, mọc ngầm do chúng mọc khá muộn (xuất hiện ở độ tuổi từ 18 đến 25).

Nhổ răng khôn dễ hay khó tùy thuộc vào vị trí, hình dáng cùng với thế mọc của răng khôn đó. 


Vì vậy chỉ có thăm khám, chụp phim đồng thời chẩn đoán kết quả phim chụp xong nha sỹ mới có thể khẳng định được chuẩn xác ca nhổ răng khôn khó không.

---Tham khảo thêm: niềng răng mất bao lâu thời gian?

Việc chụp phim 3D sẽ giúp chuyên gia có khả năng đo vẽ được cái răng nằm trong khung xương hàm ra sao, độ sai lệch thế răng ra sao, có ảnh gì tới chân răng kế cận, có sát có dây chằng hay dây thần kinh trong xương hàm hay không?

Về tình trạng xâm hại của nhổ răng khôn, điều này phụ thuộc vào trình độ tay nghề của nha sỹ giúp đỡ điều trị, đặc trưng là trong tình huống nhổ răng khó. Bởi vậy khi nhổ răng khôn, tình trạng quan trọng nhất là phải nhổ răng ở trung tâm nha khoa uy tín với chi phí nhổ răng khôn phù hợp.



Nếu như chúng ta nhổ 2 răng khôn cùng lúc thì sẽ tiết kiệm được thời kì cùng với đó rút ngắn sự lành thương cùng với đó đặc thù là dùng thuốc một lần thay bởi vì chia ra hai lần. Nhưng thì đối với 2 răng hàm dưới thì tốt nhất là mình nên nhổ một răng trước sau khi ấy khoảng một tuần đợi hồi phục rồi thực hiện nhổ răng thứ hai để quá trình ăn nhai được bảo đảm. 

>>> Băn khoăn răng khôn có nên nhổ không?

Ca nhổ răng đơn giản thì sẽ phục hồi, liền thương cực nhanh. Thường sau khi nhổ răng khôn bạn chỉ gặp 1 số triệu chứng như tê môi, nướu. Bởi trong khi ứng dụng chúng ta được gây tê tại chỗ nên không thấy đau. Sau khi hoàn tất ca nhổ răng, thuốc tê tan hết khách hàng có thể sẽ thấy đau nhẹ. Chuyên gia nha khoa sẽ kê toa thuốc giúp đỡ làm giảm đau cho khách hàng Nhằm có thể ăn uống được thuận lợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget