Ưu và nhược điểm của niềng răng bằng sứ

Niềng răng bằng sứ là phương pháp niềng răng khá thẩm mỹ, vì cũng và gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng tuy nhiên niềng răng mắc cài kim loại cùng màu răng làm cho khó nhận diện khi đang sử dụng niềng.

Niềng răng sứ đang dần thay thế niềng răng kim loại bởi thẩm mỹ của nó. Là loại mắc cài làm bằng hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, hợp màu bằng phần nhiều các răng cần cực hoàn mỹ. Lực của mắc cài niềng răng sứ so với mắc cài bằng kim loại thì kém hơn. Niềng răng mắc cài sứ có thể thực hiện cho các trường hợp răng mọc lộn xộn, răng thưa, vẩu, móm…


Để các nét răng về đúng vị trí, hoàn trả cho các bạn 1 hàm răng đều, đẹp, khớp cắn hoàn chỉnh hơn. Bác sĩ nha khoa uy tin sẽ triển khai chụp phim X - Quang cho hàm răng của chúng ta, để đánh giá độ răng lệch lạc phức tạp hay đơn giản. 

Ưu điểm của niềng răng bằng sứ

– Nguyên liệu sứ làm cho niềng răng nha khoa có mức độ chịu lực tốt và rất không dễ để bị phá vỡ.

– Những dây thun sở hữu độ đàn hồi cao.

– Hiệu quả tối ưu bởi chốt niềng bằng sứ trùng với màu răng tự nhiên, một số mẫu còn sở hữu dây thun cũng như dây cung môi màu trong suốt.

Nhược điểm của niềng răng bằng sứ

– Giá thành đắt hơn so bằng niềng răng mắc cài kim loại 1 chút. Tìm hiểu niềng răng giá rẻ cho tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh,...

– Thời gian niềng răng mất kéo dài hơn. Niềng răng sứ sẽ mất đến từ 18 – 24 tháng, lâu hơn có thể lên đến 36 tháng tùy vào từng trường hợp. 

– Mỗi chốt niềng răng lớn hơn 1 chút so với các dòng khác.

– Chân đế xung quanh có thể bị nhiễm màu nếu không được chăm sóc vệ sinh đúng giải pháp.

Với kỹ thuật niềng răng bằng sứ, khách hàng sẽ sớm có một hàm răng chắc khỏe, đẹp, đều và một nụ cười tự tin tỏa sáng. Niềng răng mắc cài sứ sẽ cho phép cho bạn thêm niềm vui cũng như thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget