Cấy ghép implant nguy hiểm không và tồn tại được bao lâu?

Cấy ghép implant tương đồng như răng tự nhiên là kỹ thuật phục hình răng hiện đại được giới chuyên môn đánh giá cao về chức năng và thẩm mỹ. Công nghệ cấy ghép Implant sẽ được y bác sĩ cắm trụ răng titanium vào vị trí răng bị mất và tiến hành bọc mão răng sứ có độ bền chắc cao, tồn tại lâu dài. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Cấy ghép implant nguy hiểm không? 

Cấy ghép Implant là giải pháp phục hình răng mang độ an toàn cao giúp khách hàng lấy lại tự tin với hàm răng chắc khỏe đều đẹp như mong muốn. 

Cấy ghép Implant không phải mài răng, răng thật được bảo tồn tối đa. Trụ răng được làm từ nguyên liệu Titan cùng với khả năng kết hợp với xương hàm lúc cấy vào sẽ phổ quát như chân răng thật. Bác sĩ chụp mão răng sứ đảm bảo răng thẳng tắp đều đẹp như mong muốn. 


Đặc thù, thực hiện cấy ghép Implant sớm sẽ phòng ngừa được tình trạng tiêu tế bào xương, trả lại nét an toàn cho bạn. 

Răng implant dùng được trong bao lâu? 

Theo các y bác sĩ nha khoa cho biết thời gian sử dụng implant dựa vào yếu tố quan trọng nhất là cấu trúc xương hàm. Xương hàm càng dày thì trụ implant cắm vào được sâu, nhất định hiệu quả hơn các bệnh nhân xương hàm mảnh mai. Không những thế, địa chỉ cấy ghép chất lượng, chuyên gia nha khoa tay nghề cao cùng với vấn đề sức khỏe mỗi khách hàng cũng ảnh hưởng đến dịch vụ cấy ghép implant. Theo đánh giá của nha sĩ trồng răng implant ở đâu tốt nhiều kinh nghiệm và những khách hàng đang dùng implant thì tuổi thọ của răng implant rất cao, có người dùng được đến trọn đời do chế độ chăm sóc răng miệng tốt. 


Để hoàn thành quá trình trồng răng hàm bằng cấy ghép implant thì bạn phải tới nha khoa tối thiểu 4 lần. Lần đầu tiên sẽ khám, giải đáp cùng với chụp x-quang CT, lần thứ 2 sẽ cấy ghép implant sau khi 2 bên đồng ý thỏa thuận. Sau khoảng 1 tuần tới 10 ngày, bạn sẽ tới tái nha khoa thăm khám và được cho là lần hẹn thứ 3. Lần thứ 4 sẽ là gắn răng sứ, sau khi xương hàm và implant đã tích hợp, tạo thành răng giả hoàn chỉnh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget